คำถามที่พบบ่อย

   1. Q: มีสินค้ามีอะไรบ้าง

       A: ทางบริษัทเราจำหน่ายเคื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด

 

  2. Q: ถ้าสินค้ามีปัญหาสามารถส่งซ่อมที่ใหนได้บ้าง

      A: สามารถส่งสินค้ามาได้ตามใบรับประกันได้เลยคะ

 

  3. Q: การรับประกันสินค้าระยะเวลาเท่าไหร่

      A: 1 ปีเต็มคะ

 

  4. Q: ช่องทางการสั่งซื้อมีทางใหนบ้าง

      A: 1. โทรศัพท์ 02-880-3671-6 กด 1

           2. Line ID SONARTH

           3. Facebook sonarthailand

 

  5. Q: จะมั่นใจได้ยังไงว่าสั่งซื้อทางออนไลน์จะไม่โดนโกง

      A: ลูกค้าสามารถเช็คที่อยู่ของบริษัท /โ ทรเข้ามาสอบถามที่เบอร์ 02-8803641 กด1  

         บัญชีที่เราจะให้ลูกค้าโอนเงินเข้ามาคือบัญชีของบริษัทโดยตรงคะ

 

  6. Q: ถ้าสินค้าเกิดความเสียหายจากการขนส่งจะรับผิดชอบมั้ยคะ

      A: ทางเรายินดีเปลี่ยนสินค้าให้กับลูกค้าคะ

 

  7. Q: ถ้าต้องการส่งเครมสินค้าต้องทำยังไงบ้าง

      A: ลูกค้าสามารถนำสินค้าเข้ามาที่ศูนย์บริการได้เลยคะ เอกสารที่นำมาคือใบรับประกัน

           ลูกค้าทุกท่านเมื่อซื้อสินค้าแล้วให้กรอกรายละเอียดในใบรับประกันให้ครบถ้วนเพื่อสิทธิประโยชน์ของตัวลูกค้า

 

  8. Q: สินค้าที่สั่งทางออนไลน์รวมค่าจัดส่งแ ล้วหรือยัง

      A: ยังไม่รวมคะ ทางเราจะคิดค่าจัดส่งตามจริง ทางเรามีบริการแบบส่งไปรษณีย์ EMS

           แบบลงทะเบียน แบบขนส่งเอกชนส่งถึงมือลูกค้าเลยคะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าจะเลือกช่องทางใหน