คำถามที่พบบ่อย 1. Q: มีสินค้ามีอะไรบ้าง A: ทางบริษัทเราจำหน่ายเคื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด
2. Q: ถ้าสินค้ามีปัญหาสามารถส่งซ่อมที่ใหนได้บ้าง A: สามารถส่งสินค้ามาได้ตามใบรับประกันได้เลยคะ
3. Q: การรับประกันสินค้าระยะเวลาเท่าไหร่ A: 1 ปีเต็มคะ
4. Q: ช่องทางการสั่งซื้อมีทางใหนบ้าง A: 1. โทรศัพท์ 02-880-3671-6 กด 1 2. Line ID SONARTH 3. Facebook sonarthailand
5. Q: จะมั่นใจได้ยังไงว่าสั่งซื้อทางออนไลน์จะไม่โดนโกง A: ลูกค้าสามารถเช็คที่อยู่ของบริษัท /โ ทรเข้ามาสอบถามที่เบอร์ 02-8803641 กด1 บัญชีที่เราจะให้ลูกค้าโอนเงินเข้ามาคือบัญชีของบริษัทโดยตรงคะ
6. Q: ถ้าสินค้าเกิดความเสียหายจากการขนส่งจะรับผิดชอบมั้ยคะ A: ทางเรายินดีเปลี่ยนสินค้าให้กับลูกค้าคะ
7. Q: ถ้าต้องการส่งเครมสินค้าต้องทำยังไงบ้าง A: ลูกค้าสามารถนำสินค้าเข้ามาที่ศูนย์บริการได้เลยคะ เอกสารที่นำมาคือใบรับประกัน ลูกค้าทุกท่านเมื่อซื้อสินค้าแล้วให้กรอกรายละเอียดในใบรับประกันให้ครบถ้วนเพื่อสิทธิประโยชน์ของตัวลูกค้า
8. Q: สินค้าที่สั่งทางออนไลน์รวมค่าจัดส่งแ ล้วหรือยัง A: ยังไม่รวมคะ ทางเราจะคิดค่าจัดส่งตามจริง ทางเรามีบริการแบบส่งไปรษณีย์ EMS แบบลงทะเบียน แบบขนส่งเอกชนส่งถึงมือลูกค้าเลยคะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าจะเลือกช่องทางใหน
|